หน้าแรก ข่าวอาร์เซน่อล หงส์แดง และ ปืนโต พร้อมเปิดศึกแย่งปีกชัคตาร์โดเนตสค์

หงส์แดง และ ปืนโต พร้อมเปิดศึกแย่งปีกชัคตาร์โดเนตสค์

608
0

หงส์แดง และ ปืนโต ตกเป็นข่าวพร้อมแย่งคว้า แบร์นาร์ด ปีก ชัคตาร์ โดเนตสค์ ร่วมทีม

หงส์แดง และ ปืนโต พร้อมเปิดศึกแย่งปีกชัคตาร์โดเนตสค์

หงส์แดง และ ปืนโต ตกเป็นข่าวพร้อมแย่งคว้า แบร์นาร์ด ปีก ชัคตาร์ โดเนตสค์ ร่วมทีม หลังแข้งบราซิลจะสามารถย้ายทีมได้ฟรีในซัมเมอร์นี้ ขณะที่สโมสรในลีกจีนก็ให้ความสนใจดาวเตะวัย 25 ปีด้วยเช่นกัน

สตาร์ทีมชาติบราซิล ติดธง 14 นัด แต่ก็จะย้ายจาก ชัคตาร์ อย่างไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะก็ได้รับความสนใจจากพรีเมียร์ลีก โดยทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ต่างก็อยากได้มาร่วมทีม ขณะที่สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ก็จับตามองสถานการณ์ของแข้งวัย 25 ปีด้วยเช่นกัน

แบร์นาร์ด ยิง 3 ประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง ชัคตาร์ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการแพ้ต่อ โรม่า และหนึ่งในประตูนั้นก็คือการยิงให้ต้นสังกัดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม รวมถึงซัด 2 ประตูในแมตช์เจอกับ เฟเยนูร์ด ด้วย

ทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มเงินเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลัง อูไน เอเมรี่ เข้ามาคุมทีมแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เล็งสร้างทีมขึ้นใหม่ หลังจากทะลุเข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นล่าสุด

นาบิล เฟคีร์ สตาร์ โอลิมปิก ลียง สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ถือเป็นตัวเลือกแรกของ ลิเวอร์พูล แต่ก็อาจต้องแย่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน และ แบร์นาร์ด ก็น่าจะเป็นอีกตัวเลือกของ คล็อปป์ ในกรณีที่พวกเขาพลาดหวังแข้งทีมชาติฝรั่งเศส

ขณะที่ อาร์เซน่อล ปัจจุบันหน้าที่การสรรหานักเตะเป็นของ สเวน มิสลินทัต และพวกเขาก็มีงบประมาณจำกัด หลังจากที่พลาดคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง และจำเป็นต้องขายนักเตะปัจจุบันออกไปก่อนที่จะดึงใครมาร่วมทีม

เรียบเรียงโดย  ข่าวบอล

ขอบคุณและติดตามข่าวได้ทาง ข่าวอาร์เซ่น่อล ใหม่ล่าสุด

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here