หน้าแรก ฟุตบอลต่างประเทศ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เผย เลอมาร์ เตรียมลาแอตมาดริดหาทีมใหม่

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เผย เลอมาร์ เตรียมลาแอตมาดริดหาทีมใหม่

573
0

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด เผยเตรียมปล่อย เลอมาร์ ปีกเลือดน้ำหอม ภายในเดือนนี้ รับตัวนักเตะทำผลงานไม่เข้าตา

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เผย เลอมาร์ เตรียมลา

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ช แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า โตมาส์ เลอมาร์ ปีกชาวฝรั่งเศส มีแนวโน้มที่จะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ก่อนสิ้นเดือนมกราคมนี้ หนัง hd

ฤดูกาลนี้ เลอมาร์ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังจากที่ทำประตูและแอสซิสต์ไม่ได้เลย จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 20 นัด จนมีกระแสข่าวว่า “ตราหมี” เตรียมที่จะโละเจ้าตัวทิ้งในช่วงตลาดนักเตะเดือนนี้ ซึ่งก็เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ต่างแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาวเตะวัย 24 ปี

“ผมพยายามแล้วที่จะใช้งานเขา ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของเขาเสมอ แต่เขาทำไม่ได้ตามที่ถูกคาดหวัง วันนี้ไม่มีใครตอบได้หรอกว่า เขาจะอยู่หรือย้าย แต่ตอนนี้ตัวแทนของเขากำลังทำงานอย่างหนัก” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 49 ปี กล่าว

ปัจจุบัน เลอมาร์ เหลือสัญญากับ แอต. มาดริด อีก 3 ปีครึ่ง โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ทัพ “ตราหมี” ไปแล้วทั้งสิ้น 64 นัด ทำได้ 4 ประตู หลังย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018

เรียบเรียงโดย ข่าวบอล

ขอบคุณและติดตามข่าวได้ทาง ข่าวอาร์เซนอล

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here