หน้าแรก ข่าวอาร์เซน่อล ซาก้า ลังเล ยอมรับ เลือกไม่ถูกจะเล่นให้ อังกฤษ

ซาก้า ลังเล ยอมรับ เลือกไม่ถูกจะเล่นให้ อังกฤษ

458
0

ซาก้า

ซาก้า ลังเล ยอมรับ เลือกไม่ถูกจะเล่นให้ อังกฤษ หรือ ไนจีเรีย

บูกาโย่ ซาก้า เจ้าของเบอร์ 7 คนใหม่ของ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส ถึงประเด็นทีมชาติ – เจ้าตัวยอมรับจนถึงขนาดนี้ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกรับใช้ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ หรือ “อินทรีมรกต” ทีมชาติไนจีเรีย

แข้งสารพัดประโยชน์วัย 18 ปี ถือทั้งสัญชาติอังกฤษ และ ไนจีเรีย แม้เจ้าตัวจะยังไม่ได้รับโอกาสเรียกตัวไปติดทีมชาติ แต่จากฟอร์มการเล่นระดับสุดยอดในฤดูกาล 2019-2020 ก็มีแนวโน้มที่จะได้รับความไว้วางใจจากบรรดากุนซือ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ชื่นชอบผู้เล่นดาวรุ่งอยู่แล้ว

เจ้าหนูดาวรุ่ง เปิดเผยว่า เขาคงต้องขอปรึกษากับครอบครัวให้ถูกเวลา ก่อนที่จะสามารถตัดสินใจได้

“มันเป็นการเลือกที่ยากลำบากมาก”

“ผมมีความสุขที่ได้โอกาสรับใช้ ทีมชาติอังกฤษ ชุดเยาวชน แต่ผมก็ภาคภูมิใจกับเชื้อชาติ ไนจีเรียน ที่ตกทอดมาจากครอบครัว เรายังไม่ได้ตัดสินใจเลือกทีมไหน เพราะฉะนั้นผมคงต้องอ่อนน้อมถ่อมตน และเมื่อเวลามาถึง เราค่อยตกลงใจกันอีกครั้งหนึ่ง” ลูกหม้อ “เดอะ กันเนอร์ส” กล่าว

ฤดูกาลนี้ เจ้าตัวลงสนามให้กับ อาร์เซนอล ไปมากถึง 38 นัดในทุกรายการ ทำไปได้ 4 ประตู พร้อมด้วยแอสซิสต์อีกถึง 11 ลูก ทั้งๆ ที่เจ้าตัวมีอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น นอกจากนี้ ซาก้า ยังถูกจับไปเล่นทั้งในตำแหน่ง แบ็คซ้าย ปีกซ้าย-ขวา รวมถึง มิดฟิลด์ตัวรุก อีกด้วย

อ่าน ข่าวกีฬาล่าสุด ลิ้งดูบอลสด ทีเด็ดล้มโต๊ะ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here