หน้าแรก ฟุตบอลต่างประเทศ แกรี่ เนวิลล์ โว!!ซีซั่นหน้า”ผีแดง”คือทีมที่”ลิเวอร์”ประมาทไม่ได้

แกรี่ เนวิลล์ โว!!ซีซั่นหน้า”ผีแดง”คือทีมที่”ลิเวอร์”ประมาทไม่ได้

458
0

แกรี่ เนวิลล์ โว!!ซีซั่นหน้า แมนฯยูคือทีมที่ลิเวอร์พูลประมาทไม่ได้

แกรี่ เนวิลล์

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตัวเองเริ่มรู้สึกมั่นใจว่า “ปีศาจแดง” จะกลับไปลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แข่งกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า แม้ซีซั่นนี้ตามหลังถึง 37 คะแนน ก่อนที่จะต้องระงับเตะเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม

อดีตตำนานนักเตะมองว่าปีศาจแดง อดีตต้นสังกัดเก่าจะได้เปรียบทีมอื่นๆ ในการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะเป็นสโมสรที่มีฐานะการเงินมั่นคงอยู่ ต่างกับหลายๆ ทีมที่ต้องเจอพิษเศรษฐกิจเพราะโควิด-19 ทำให้ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส คงต้องอยู่เล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เพราะไม่มีทีมไหนกล้าทุ่มเงินก้อนโตซื้อไปร่วมทีม

“แม้ว่าปีศาจแดงอาจเจอปัญหาอยู่บ้างแต่พวกเขายังอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้มันจะเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง พวกเขาเริ่มทำผลงานได้ดี มันเหมือนมองแก้วน้ำที่ขาดอีกครึ่งน้ำจะเต็มแก้ว มากกว่าน้ำเหลือครึ่งแก้ว แม้ฤดูกาลนี้พวกเขาตามหลังลิเวอร์พูลเกิน 30 คะแนนก็ตาม ผมเริ่มมั่นใจว่าผีแดงสามารถท้าชิงแชมป์ในซีซั่นหน้า”

อดีตกัปตันทีมปีศาจแดงเผยผ่านรายการ เดอะ ฟุตบอล โชว์ ทาง สกาย สปอร์ตส์ ว่า พร้อมกันนี้ เนวิลล์ ยังมองถึงเรื่องการเสริมทัพของ “ปีศาจแดง” ว่า “พวกเขายังจำเป็นต้องเสริมทีมอีก 3-4 นักเตะที่มีคุณภาพ ยูไนเต็ด จะมีความสามารถในการทำธุรกิจซัมเมอร์นี้”

ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

สนับสนุนโดย >>> tonyhatenablogtonybloglovin tonywixsite tonyblogspot 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here