หน้าแรก ฟุตบอลต่างประเทศ เอ็ด วู้ดเวิร์ด โผล่ปารีส แฟนผีลุ้น! ล่าใครเข้ารัง

เอ็ด วู้ดเวิร์ด โผล่ปารีส แฟนผีลุ้น! ล่าใครเข้ารัง

598
0

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกพบจับรถไฟยูโรสตาร์มุ่งหน้าสู่นครปารีส

เอ็ด วู้ดเวิร์ด โผล่ปารีส แฟนผีลุ้น! ล่าใครเข้ารัง

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกพบจับรถไฟยูโรสตาร์มุ่งหน้าสู่นครปารีส ขณะที่แฟนผีหลังรู้ข่าวถึงกับคิดเตลิดไปไกล ก่อนสโมสรต้องออกแถลงการณ์เคลียร์ชัดว่าไปทำไม ดูหนัง hd

ท่ามกลางข่าวลือ “ปีศาจแดง” เตรียมได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางจอมถล่มประตูจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัวทะลุครึ่งร้อยล้านปอนด์เร็วๆ นี้ แฟนผีก็มีเรื่องให้ฮือฮาเมื่อมีคนเห็นว่า

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารคนดัง ได้เดินทางออกจากออฟฟิศ แมนฯ ยูไนเต็ด ในลอนดอน ลากกระเป๋าเดินทางขึ้นรถไฟยูโรสตาร์ไปกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พร้อมหูฟังแอปเปิ้ล ตั้งแต่วันอังคาร 14 ม.ค. 63

หลังมีการเผยแพร่ภาพ วู้ดเวิร์ด ขึ้นรถไฟออกไป เหล่ากองเชียร์ในโลกโซเชี่ยลก็ได้แชร์ต่อกันรัวๆ พร้อมคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าถึงชื่อนักเตะเป้าหมายที่ทีมรักมีสิทธิ์คว้าไปร่วมทีม โดยรายหนึ่งระบุว่า “ใครนะอยู่ที่ปารีส วู้ดดี้ ต้องบ้าแน่ๆ”

พร้อมกับแปะภาพ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าแชมป์โลกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ก่อนมีคนแชร์ต่อแล้วปล่อยมุกว่า เป้าหมายที่มีความเป็นไปได้มากกว่าตอนนี้อาจเป็น เอริก ชูโป-โมติง อดีตหอก สโต๊ค

ด้านแฟนผีอีกราย มองโลกในแง่ดีว่า วู้ดเวิร์ด วัย 48 กำลังเดินทางไปทาบทามยอดกองหน้า เวิลด์ คลาส ของ เปแอสเช คนใดคนหนึ่งระหว่าง เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์ หรือ เอดินสัน กาวานี่ เพื่อแก้ปัญหาเกมรุกของทีมดังแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทว่าก่อนที่เรื่องราวจะไปกันใหญ่ ทางสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ เพื่อสร้างความชัดเจนโดยยอมรับ วู้ดเวิร์ด เดินทางไปทำงานให้สโมสรจริง แต่ไม่ใช่งานเกี่ยวกับการเจรจาซื้อนักเตะอย่างที่ลือกัน

เรียบเรียงโดย ข่าวฟุตบอล

ขอบคุณข้อมูลและติดตามข่าวได้ทาง อาร์เซน่อล

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here