หน้าแรก ฟุตบอลต่างประเทศ เรอัล มาดริด เล็งแถมแข้งเพื่อซื้อป็อกบา

เรอัล มาดริด เล็งแถมแข้งเพื่อซื้อป็อกบา

633
0

เรอัล มาดริด อาจจะให้ โทนี่ โครส เป็นตัวแถมในดีลที่ขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด

เรอัล มาดริด เล็งแถมแข้งเพื่อซื้อป็อกบา

เรอัล มาดริด อาจจะให้ โทนี่ โครส เป็นตัวแถมในดีลที่ขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้ “ปีศาจแดง” ลดค่าตัวของ ป็อกบา เหลือ 100 ล้านปอนด์ อัพเดท ข่าว กีฬา

มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน อาจจะใช้ โทนี่ โครส กองกลางชาวเยอรมัน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ปีศาจแดง ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ สื่อของประเทศอังกฤษ

ถึงแม้ว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา จะเพิ่งออกมาบอกว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสพร้อมอยู่กับทีมต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่ได้รับปากว่าเขาจะยังอยู่กับทีมจนถึงซีซั่นหน้า และอดีตแข้ง ยูเวนตุส ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างต่อเนื่อง ซึ่ง เรอัล ก็เป็นหนึ่งในทีมที่จับตาดูสถานการณ์ของเขาอยู่

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถึงแม้ แมนฯ ยู จะเคยตั้งค่าหัวของ ป็อกบา เอาไว้สูงถึง 180 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้พวกเขาก็ลดค่าตัวลงมาอยู่ในระดับ 100 ล้านปอนด์ ถึงกระนั้น เรอัล ก็ยังลังเลอยู่ว่าจะจ่ายเงินมากถึงขนาดนั้นดีรึเปล่า และอาจจะใช้ โครส มาเป็นตัวแถมเพื่อให้พวกเขาเสียเงินน้อยลง

เดิมที แมนฯ ยู ก็เคยสนใจในตัว โครส ตั้งแต่ที่เอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว ต่อให้ โครส จะไม่อยากไปอยู่กับ แมนฯ ยู ในฐานะตัวแถมของดีลนี้ แต่ยอดทีมแห่ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็จะหาทางขายเขาอยู่ดี เพื่อเปิดทางให้ ป็อกบา ได้เป็นตัวหลัก

ขอบคุณและติดตามข่าวได้ทาง ประวัติสโมสร

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here