หน้าแรก ฟุตบอลต่างประเทศ เจดอน ซานโช่ ตัดสินใจ ลงหลุมผีแดง หลังออกจากรังเสือเหลือง

เจดอน ซานโช่ ตัดสินใจ ลงหลุมผีแดง หลังออกจากรังเสือเหลือง

712
0

เจดอน ซานโช่ นักเตะวัย 19 ปีทีชาติอังกฤษ ตัดสินใจปฏิเสธทุกทีม เพื่่อย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่น

เจดอน ซานโช่

เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งเนื้อหอมทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมดังของบุนเดสลีก้า เยอรมัน ปฏิเสธข้อเสนอทุกทีม เพื่อต้องการย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเจ้าตัวตัดสินใจอำลาทีม ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้

ดาวรุ่งจอมสปีดทีมชาติอังกฤษ เตรียมอำลาดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน จากการรายงานของสื่อดังของเยอรมนี ทำให้ยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปยื่นข้อเสนอให้ทีมดังต้นสังกัดของนักเตะได้พิจารณา อย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะ2 ยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ อย่าง แมนยู และ เชลซี ให้ความสนใจจนเก็บอาการไม่อยู่

ล่าสุด ตัวนักเตะเอง เตรียมปฏิเสธข้อเสนอของทุกทีม เพื่อหวังย้ายเข้าไป “เตะในโรงละครแห่งความฝัน” โอลแทร็ปฟอร์ด เท่านั้น ด้านต้นสังกัดเก่าเตรียมที่จะขาย ซานโช่ ออกจากทีม และได้ตั้งค่าตัวนักเตะไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ ปีศาจแดง กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ซานโช่ ไปร่วมทีม เนื่องจากตัวนักเตะเป็นคนระบุว่าต้องการร่วมงานด้วย อีกทั่งพร้อมที่จะมอบค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับตัวนักเตะ

เจ้าหนูวัย 19 ปี ลงเล่นให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 19 นัด ทำได้ 12 ประตู และอีก 13 แอสซิสต์ และน่าจะมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึก ยูโร 2020 ช่วงกลางปีนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข่าวกีฬามาใหม่ทันเหตุการณ์ >> ข่าวเชลซี << ไม่อยากพลาดข้อมูลเด็ด วิเคราะห์ เจาะลึก อัพเดทวงการลูกหนังคลิก >> ข่าวอาร์เซนอล << แล้ววันนี้คุณจะคุยกับใครก็รู้เรื่อง!!!!

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here