หน้าแรก ข่าวอาร์เซน่อล ปืนใหญ่เซ็ง เปิดบ้าน เจ๊า ดาบคู่ สนุก 1-1

ปืนใหญ่เซ็ง เปิดบ้าน เจ๊า ดาบคู่ สนุก 1-1

561
0

ปืนใหญ่เซ็ง อาเซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือน ของ ดาบคู่ เชฟฯ ยูไนเต็ด สนุก 1-1 เกมพรีเมียร์ลีก 

ปืนใหญ่เซ็ง เปิดบ้าน เจ๊า ดาบคู่ สนุก 1-1

ปืนใหญ่เซ็ง พลาดทิ้งคะเเนนให้คู่แข่ง ช่วงท้ายเกม กับปัญหาเดิมๆที่พยายามแก้ไข หลายๆองค์ประกอบ อาทิเช่น ความคมในเเดนหน้า โอกาส 11 ครั้ง เป็นจำนวนทั้งหมดที่ อาร์เซนอล ได้สับไกลุ้นพังประตูในเกมนี้หากแต่พวกเขากลับยิงตรงกรอบแค่เพียง 4 ครั้งเท่านั้น

โมเมนตัมของเกมยังตกเป็นของ ไอ้ปืนใหญ่ โดยเฉพาะในครึ่งหลังในขณะที่พวกเขามีสกอร์นำ 1-0 แต่จนแล้วจนรอด เดอะกันเนอร์ส ก็ไม่สามารถปิดเกมให้เด็ดขาดก่อนที่จะถูก จอห์น เฟล็ค สังหารประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมในที่สุด

การติดโทษแบนของ โอบาเมยอง ทำให้ภาระหนักที่แดนหน้าตกไปอยู่กับ ลากาเซ็ตต์ ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นหัวหอกตัวเป้า แต่ฟอร์มของดาวยิงชาว ฝรั่งเศส ไม่ได้คงเส้นคงวามากนัก ในช่วงหลังมานี้แถมยังต้องแบกทีมในการเคลื่อนที่ลงต่ำเพื่อขับเคลื่อนเกมรุกจากแดนกลางอีกด้วย

รูปแบบการเล่นดังกล่าวกลายเป็นการจำกัดความอันตรายของ ลากาเซ็ตต์ เมื่อจุดเด่นเจ้าตัวคือการยืนปักหลักเอาชนะไลน์แนวรับของคู่ต่อสู้เพื่อช่วงชิงจังหวะได้เปรียบในเขตอันตราย

และในส่วนของเกมรับของ เจ้าบ้าน แสดงช็อตหวาดเสียวให้เห็นจนเป็นเครื่องหมาย การค้าว่า พร้อมจะเสียประตูอยู่ตลอดเวลา ให้คู่แข่งเมื่อใดก็ตามที่บอลอยู่ใกล้

ทั้ง ดาวิด ลุยซ์ กับ ชโคดราน มุสตาฟี ไม่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับเพื่อนร่วมทีมได้เลยโดยเฉพาะในช่ว นาทีแรกและท้ายของเกม ที่โมเมนตัมตกเป็นของทีมเยือน

เรียบเรียงโดย ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ขอบคุณและติดตามข่าวได้ทาง  ถ่ายบอล

ติดตามหนังใหม่ก่อนใคร คลิก  ดูหนัง hd

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here