หน้าแรก ฟุตบอลต่างประเทศ อาร์แซน เวนเกอร์ ฟันธง บาร์เซโลน่า จะชวดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

อาร์แซน เวนเกอร์ ฟันธง บาร์เซโลน่า จะชวดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

566
0

อาร์แซน เวนเกอร์ ฟันธง บาร์เซโลน่า จะชวดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

อาร์แซน เวนเกอร์

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซืออาร์เซน่อล ชาวฝรั่งเศส ออกมาแสดงความเห็นว่า บาร์ซ่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะชวดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

ทีมดังจากแดนสเปน เคยคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่เรื่อยๆจนทำให้พวกเขาได้รับการยกย่องอย่างมาก แต่จนถึงตอนนี้พวกเขาก็ไม่เคยได้สัมผัสกับถ้วย “บิ๊กเอียร์” อีกเลย นับตั้งแต่ที่เคยได้แชมป์เมื่อฤดูกาล 2014-15 หลังจากครั้งนั้นเป็นต้นมานั้น พวกเขายังไม่เคยไปถึงรอบชิงชนะเลิศด้วยซ้ำ

มีข่าวลือกันหนาหูว่าขุมกำลังชุดนี้ไม่ดีพอที่จะได้แชมป์ ถ้วยดังกล่าว เวนเกอร์ซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่กูรูให้กับ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังก็กล่าวว่า “ผมเห็นด้วยกับเรื่องนั้นนะ บาร์ซ่า ชุดนี้ทำผลงานได้เท่ากับ นาโปลี เมื่อดูเรื่องตัวเลขต่างๆจริงอยู่ว่าพวกเขามีค่าเฉลี่ยการยิง 13 ครั้ง แต่พวกเขาก็ปล่อยให้อีกฝ่ายได้ยิง 13 ครั้งเหมือนกัน และผมก็ยังจำได้ดีด้วยว่า บาร์เซโลน่า เคยมีจังหวะยิง 27 ครั้ง ก่อนที่สุดท้ายจะเสีย 2 ประตู”

กุนซือว่างงานคนดังเสริมว่ามีหลายปัจจัยที่ทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่ดุดันเหมือนเก่า เช่นการไม่สามารถเอาบอลกลับมาครองเร็วเหมือนเดิมได้ และขุมกำลังที่เปลี่ยนไป

“พวกเขาได้บอลกลับมาครองไม่เร็วเหมือนเก่า เดี๋ยวนี้พวกเขาถอยลงไปตั้งรับมากขึ้น พวกเขายังเปิดพื้นที่ในแดนกลางมากขึ้นด้วย พวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสทำประตูได้มากนัก”

ขอบคุณข่าวกีฬามาใหม่ทันเหตุการณ์ >> คอหวยคุยกัน  << ไม่อยากพลาดข้อมูลเด็ด วิเคราะห์ เจาะลึก อัพเดทวงการลูกหนังคลิก >> ข่าวอาร์เซนอล << แล้ววันนี้คุณจะคุยกับใครก็รู้เรื่อง!!!!

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here