หน้าแรก ข่าวอาร์เซน่อล อาร์เซน่อล เผยข่าวร้าย ชวดใช้งาน “แบร์นด์ เลโน่” ถึงปีหน้า

อาร์เซน่อล เผยข่าวร้าย ชวดใช้งาน “แบร์นด์ เลโน่” ถึงปีหน้า

451
0

อาร์เซน่อล เผยข่าวร้าย ชวดใช้งาน “แบร์นด์ เลโน่” ถึงปีหน้า

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยข่าวร้าย อาจชวดใช้งานแบร์นด์ เลโน่ ที่อาจจะต้องพักถึง 1 ปี เพราะกลัวว่าอาการเดี้ยงของเขาจะเกิดตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าซ้าย แต่ตอนนี้ มิเกล อาร์เตต้า ก็ยังไม่คิดที่จะเอานายทวารคนไหนมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาล 2019-20 เพราะอยากช็อปตรงตำแหน่งอื่นมากกว่า

ผู้รักษาประตูมือ 1 ของอาร์เซน่อลต้องเจอข่าวร้ายอาจจะต้องพักนานสุดถึง1 ปีเต็ม หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอล

เกมดังกล่าวเลโน่ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ปะทะกับ นีล มัวเปย์ นักเตะไบรท์ตัน จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 40 โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอาการเดี้ยงของเขามันรุนแรงขนาดไหน ขณะที่ก่อนหน้านี้มีการมองกันว่าเขาอาจจะอดช่วยทีมในทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าตอนนี้ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าซ้าย ซึ่งปกติแล้วคนที่เจ็บแบบนี้ก็ต้องใช้เวลาถึง 12 เดือนไปกับการรักษาและการบำบัด โดยมีข่าวลือด้วยว่า อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาจจะไม่เอานายด่านคนไหนมาร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้ เพราะอยากเอาเงินไปเสริมทัพในตำแหน่งอื่นมากกว่า ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นมันก็มีโอกาสสูงที่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายด่านตัวสำรองขึ้นมาเป็นมือ 1 แทนไปก่อน

ติดตามข่าวกีฬา ความเคลื่อนไหวในวงการลูกหนังลีกดังทั่วโลกได้ทาง :: โลกลูกหนัง | ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here